IS
EN
Viðskiptavinur
Landspítali
Ár
2022
Hlutverk
App design
,
User experience
,
Landspítalinn vildi þróa app sem gerir sjúklingum Landspítalans kleift að nálgast og halda utan um upplýsingar um innlögn þeirra og komu á spítalann á einfaldan og þægilegan máta.
Verkefnið er unnið í samstarfi við Advania, sem sér um þróun á smáforritinu. Jökulá var fengið til að halda áfram með ítrun og áframhaldandi hönnun.
Í appinu birtast upplýsingar er varða dvöl sjúklinga á spítalanum. Sjúklingar geta séð og haldið utan um yfirlit yfir innlagnir, komur, rannsóknir og tímabókanir í „dagbókinni“. Þeir geta skráð ofnæmisupplýsingar, séð stöðu rannsókna, fengið yfirlit yfir útskriftir eftir innlögn ásamt því að hafa möguleikann á að vera með umboð fyrir aðgang annarra notenda.
Í appinu er ýmsum upplýsingum úr rafrænum kerfum miðlað beint til sjúklingsins til að bæta upplifun hans, auka öryggistilfinningu og gera honum jafnvel kleift að taka virkari þátt í eigin meðferð.
Verið er að vinna í eiginleika til að „bóka tíma“ í appinu en í vinnslu fyrir þann eiginleika var farið í samkeppnisgreiningu á þróun á einfaldri og þægilegri tímabókun fyrir sjúklinga.
Með appinu finnst sjúklingi eins og hann sé hluti af meðferðarteyminu. Það ríkir meiri sjálfvirkni og aukið gagnsæi þar sem sjúklingurinn er upplýstur um hvað er verið að gera hverju sinni og hvað sé fram undan. Sjúklingur getur ávallt sent skilaboð á starfsfólk deildarinnar, skilaboðin munu birtast á skjáborði deildarinnar og eru aðgengileg öllum meðferðaraðilum sjúklingsins.
Hægt er að sækja appið í App Store eða Play store. Appið er einnig í stöðugri þróun og fleiri útgáfur í bígerð með betrumbættum eiginleikum.
Hönnunarkerfi
Vörður
Mörkun
GG sport
Stafræn lausn
Reykjavíkurborg
vefhönnun
síminn