IS
EN
Viðskiptavinur
Landsspítalinn
Ár
2022
Hlutverk
App design
,
User experience
,
Landspítalinn vildi þróa smáforrit sem gerir sjúklingum Landspítalans kleift að nálgast og halda utanum upplýsingar um innlögn þeirra og komu á spítalann á einfaldan og þægilegan máta.
Verkefnið er unnið í samstarfi við Advania, sem sér um þróun á smáforritinu. Jökulá var fengið til að halda áfram með ítrun og áframhaldandi hönnun.
Í appinu birtast upplýsingar er varða dvöl sjúkilnga á spítalanum. Sjúklingar geta séð og haldið utanum yfirlit yfir innlagnir/komur, rannsóknir og tímabókanir í “Dagbókinni.” Þeir geta skráð ofnæmisupplýsingar, séð stöðu rannsókna, fengið yfirlit yfir útskriftir eftir innlögn, ásamt því að eiga möguleikann á að vera með umboð yfir aðgangi annarra notenda.
Í appinu er ýmsum upplýsingum úr rafrænum kerfum miðlað beint til sjúklingsins til að bæta upplifun hans, auka öryggistilfinningu og geri honum jafnvel kleift að taka virkari þátt í eigin meðferð.
Verið er að vinna í eiginleika til að “bóka tíma” í appinu, en í vinnslu fyrir þann eiginleika var farið í samkeppnisgreiningu í þróun á einfaldri og þægilegri tímabókun fyrir sjúklinga.
Með appinu upplifir sjúklingur eins og hann sé partur af meðferðarteyminu. Það ríkir meiri sjálfvirkni og aukið gagnsæi þar sem sjúklingurinn er upplýstur um hvað er verið að gera hverju sinni og hvað sé framundan. Sjúklingur getur ávallt sent skilaboð á starfsfólk deildarinnar, en skilaboðin munu birtast á skjáborði deildar og eru aðgengileg öllum meðferðaraðilum sjúklingsins.
Hægt er að sækja appið í App Store eða Play store, en appið er einnig í stöðugri þróun og fleiri útgáfur í bígerð með betrumbættum eiginleikum.
Hönnunarkerfi
Vörður
Mörkun
GG sport
Stafræn lausn
Reykjavíkurborg
vefhönnun
síminn