Mikilvægasti hluti hönnunar

Deila grein
Mikilvægasti hluti hönnunar

Smátexti, ólíkt titli þessa greinar, er stuttur texti í viðmóti sem leiðbeinir notanda og segir honum hvað hann skuli gera. Dæmi um slíkan texta er „áfram“ eða „ganga frá pöntun“ í vefverslun, smákökutilkynningar eða lýsingar á vöruflokkum.

Vilt þú hönnun sem
nær árangri?

Hafa samband

What’s a Rich Text element?

The rich text element allows you to create and format headings, paragraphs, blockquotes, images, and video all in one place instead of having to add and format them individually. Just double-click and easily create content.

Static and dynamic content editing

A rich text element can be used with static or dynamic content. For static content, just drop it into any page and begin editing. For dynamic content, add a rich text field to any collection and then connect a rich text element to that field in the settings panel. Voila!

How to customize formatting for each rich text

Headings, paragraphs, blockquotes, figures, images, and figure captions can all be styled after a class is added to the rich text element using the "When inside of" nested selector system.

Smátexti er einn af þessum öngum hönnunar sem fáir hugsa umþangað til það kemur að því að hanna hann. Þannig eru mikilvægar ákvarðanir oftteknar á síðustu metrum verkefnis þegar allt kapp er lagt á að klára sem fyrsteða þá að hönnuður býr til vírlíkan með grunnhugmynd að texta sem endar síðan ílokahönnun. 

Smátexti á þó skilið frekari áherslu. Texti er bókstaflegahelsta aðferð okkar til að miðla upplýsingum. Bara þó að textinn sé stutturþýðir ekki að hann sé ekki mikilvægur. Þvert á móti er það list að komaupplýsingum til skila með sem fæstum orðum og ekki góðs viti þegar slík list áað eiga sér stað á stuttum tíma á lokapunkti hönnunar.

Smátexti hefur raunveruleg áhrif á hegðun fólks. Í þessaritilraun sést meira en 10% munur á CTR út frá mismunandi texta í takka sem færirnotandann á næstu síðu.

Smátexti hefur nefnilega gríðarleg áhrif á upplifun afvefsíðu og getur ráðið úrslitum um sölu og aðgerðir. Hver hefur ekki veriðkominn langt í kaupferli og séð skilaboð sem rugluðu mann í ríminu? Ruglingurverður að hiki, hik verður að vafa, vafinn veldur því að ekkert verður af kaupunum.

Smátexti verður að uppfylla nokkur skilyrði til að ná sembestum árangri. Hann þarf að vera skrifaður með notandann í huga því notandinner sá sem mun nota textann. Þess vegna getur verið mikilvægt að negla niðurhlutverk smátextans í upphafi verkefnis því að í því ferli er upplifunnotandans mótuð ásamt efni vefsíðunnar.

Það eru þó fjórir eiginleikar sem einkenna góðan smátexta.

Stuttur

Smátexti skal vera, eins og nafnið gefur til kynna, smár.Einfaldleiki er lykillinn og notandinn ætti varla að taka eftir textanum, svofljótlesinn á hann að vera. Besti smátextinn er einmitt þeim krafti gæddur aðnotandinn rennir yfir síðuna og veit nákvæmlega hvert hlutverk hennar er, hvaðhann á að gera næst og hvernig hann gerir það, án þess að „lesa“ nokkurn hlut.

Skýr

Smátexti verður að vera skýr enda er enginn tími eða staðurtil að útskýra frekar hvað við er átt. Smátextinn útskýrir eigin tilveru, næstuaðgerðir og tilgang síðunnar á einu augnabliki. Ef notandinn þarf að lesa textatvisvar eða oftar til að skilja hvað þar stendur er smátextinn ekki að sinnahlutverki sínu.

Hvetja til aðgerðar

Smátexti ætti að hvetja notandann áfram á einn eða annanhátt. Hann á að segja honum hvernig hann notar síðuna, hvaða aðgerðir eru íboði og hvað hann fær út úr þeim aðgerðum. Allt þetta hvetur til aðgerða sem ereinmitt það sem við viljum fá frá notandanum.

eHarmony er stefnumótasíða og leikur sér að ástæðu notandansog markmiðum áður en hún hvetur hann til að taka næstu skref.
Samkvæmur vörumerkinu

Smátexti er mikilvægasta tjáningarform vörumerkisins.Myndir, icon, litaval og fígúrur skipta miklu máli í stóra samhenginu en þegarnotandinn les texta á vefsíðu er vefsíðan að tala til þeirra. Þetta ertækifærið til að skapa og móta persónuleika vörumerkisins. Hérna er hægt aðskrifa texta eins og að vörumerkið sé raunveruleg persóna. Þess vegna er svomikilvægt að textinn sé í samræmi við vörumerkið og skapi þannig rétta upplifun.

Allar vefsíður sem þjónusta mikinn fjölda af notendum þurfaað huga vel að smátexta og smátextinn þarf að vera í sífelldri þróun. Það eraldrei nóg að sætta sig við að textinn virki, þú átt alltaf að vera að leita aðbetri texta. 

Þess vegna er svo mikilvægt að prófa. Hvort er betra aðsegja „Kaupa núna“ eða „Setja í körfu“? Það er erfitt að segja, látum notandannráða. Setjum upp tilraun þar sem 1.000 notendur sjá sitthvorn takkann. Hvor takkinn fær fleiri smelli? 

Það eru til tól sem gera svona tilraunir einfaldar og það erengin afsökun fyrir því að vera ekki að hugsa um smátextann. Prófaðu allt,alltaf og láttu gögnin leiðbeina þér.

Smátexti, ólíkt titli þessa greinar, er stuttur texti íviðmóti sem leiðbeinir notanda og segir honum hvað hann skuli gera. Dæmi umslíkan texta er „áfram“ eða „ganga frá pöntun“ í vefverslun,smákökutilkynningar eða lýsingar á vöruflokkum. Smátexti er einn af þessumöngum hönnunar sem fáir hugsa um þangað til það kemur að því að hanna hann. Þannig eru mikilvægar ákvarðanir oft teknar á síðustu metrum verkefnis þegarallt kapp er lagt á að klára sem fyrst eða þá að hönnuður býr til vírlíkan meðgrunnhugmynd að texta sem endar síðan í lokahönnun. 

Vilt þú kynna þér hvernig við getum bætt vefsíðuna þína með skilvirkari smátexta?

Hafa samband

Lesa meira?